5 Gợi ý phối đồ cùng áo Polo nam lịch lãm, cuốn hút

 Áo polo là một trong những “item” không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Nó mang đến sự lịch lãm, thanh lịch và thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ cùng áo polo để tạo ra một set đồ ưng ý. Trong bài viết này, cùng NHATSHENL điểm qua 5 gợi ý phối đồ cùng áo polo dành cho nam để có  được những outfit độc đáo và ấn tượng.

1. Phối đồ cùng áo polo với quần jean

Phối đồ cùng áo polo với quần jean luôn là một lựa chọn "an toàn" và được ưa chuộng rộng rãi. Khi phối đồ theo cách này, bạn sẽ có được một set đồ trang nhã, lịch lãm nhưng vẫn rất thoải mái và năng động.

1.1 Kết hợp áo polo và quần jean truyền thống

Cách phối đồ này rất phổ biến và dễ áp dụng. Bạn chỉ cần kết hợp một chiếc áo polo cơ bản với một chiếc quần jean truyền thống là đã có một set đồ đẹp mắt và tinh tế.

Để tạo nên sự hài hòa, bạn nên chọn những chiếc quần jean có màu sắc trung tính như đen, xám hoặc xanh dương. Kết hợp với một chiếc áo polo có màu sắc tương phản sẽ giúp set đồ của bạn nổi bật hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc quần jean có chi tiết rách nhẹ để phối đồ cùng áo polo để tạo nên sự năng động và cá tính hơn.

1.2 Kết hợp áo polo và quần jean ôm sát

Ngoài cách phối đồ truyền thống, bạn cũng có thể thử nghiệm với sự kết hợp giữa áo polo và quần jean ôm sát. Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tạo nên một phong cách thời trang năng động và cá tính hơn.

Khi chọn quần jean ôm sát, bạn nên chọn những chiếc quần có tone màu tối như đen hoặc xanh đen. Điều này sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn và tạo nên một set đồ vừa lịch lãm, vừa năng động.

 

Gợi ý cách phối đồ với áo polo và quần jean

 

Để tạo sự cân bằng, bạn nên chọn áo polo có form dáng vừa vặn, không quá rộng hoặc quá ôm. Bên cạnh đó, việc chọn những chiếc áo polo có họa tiết đơn giản như sọc hay một màu cơ bản cũng sẽ giúp cách phối đồ cùng  áo polo của bạn có trông gu hơn.

2. Phong cách phối đồ cùng áo polo với quần kaki

Ngoài việc kết hợp áo polo với quần jean, bạn cũng có thể thử nghiệm với sự kết hợp giữa áo polo và quần kaki. Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tạo nên một phong cách thời trang thanh lịch và tinh tế hơn.

2.1 Kết hợp áo polo và quần kaki chinos

Cách phối đồ này rất phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi. Bạn chỉ cần kết hợp một chiếc áo polo cơ bản với một chiếc quần kaki chinos là đã có một set đồ vô cùng lịch lãm và thanh thoát.

 

Gợi ý cách phối đồ với áo polo và quần kaki chinos

 

Để tạo nên sự hài hòa, bạn nên chọn những chiếc quần kaki có tone màu trung tính như be, xám hoặc xanh dương. Phối đồ cùng áo polo có màu sắc tương phản sẽ giúp set đồ của bạn nổi bật hơn.

2.2 Phối đồ cùng áo polo và quần kaki công sở

Phối đồ cùng áo polo và quần kaki công sở là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tạo nên một phong cách thời trang lịch lãm và chuyên nghiệp hơn.

Khi chọn quần kaki công sở, bạn nên chọn những chiếc quần có tone màu đậm như đen, xám hoặc nâu sẽ giúp tôn lên vóc dáng. Bên cạnh đó hãy chọn những chiếc áo polo có họa tiết đơn giản như sọc hay một màu cơ bản sẽ giúp set đồ của bạn trông thật cuốn hút.

2.3 Áo polo và quần kaki shorts

Quần kaki shorts là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động năng động cuối tuần. Các gam màu trung tính như trắng, be, đen hay xám sẽ tôn lên vóc dáng một cách tinh tế, đồng thời dễ kết hợp nhiều phong cách. Quan trọng nhất là phối đồ cùng áo polo và quần short giúp bạn tự tin và thoải mái trong các hoạt động vui chơi.

 

Gợi ý cách phối đồ với áo polo và quần kaki short

 

3. Phối đồ cùng áo polo và quần âu

Áo polo kết hợp cùng quần âu là một sự kết hợp không thể thiếu trong tủ đồ của nam giới. Sự trang nhã và lịch lãm của set đồ này phù hợp cho nhiều hoàn cảnh, từ văn phòng đến các buổi tiệc nhẹ. Nên chọn những mẫu quần âu ôm gọn kết hợp cùng áo polo slim fit để có tổng thể gọn gàng và thanh lịch.

 

Gợi ý cách phối đồ với áo polo và quần âu

 

4. Mix đồ với áo polo và blazer

Kết hợp áo polo với blazer là một sự lựa chọn tuyệt vời để tạo nên một phong cách thời trang lịch lãm và sang trọng. Đây là một sự kết hợp phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi.

4.1 Kết hợp áo polo và blazer truyền thống

Cách phối đồ này rất dễ áp dụng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Bạn chỉ cần một chiếc áo polo đơn giản với một chiếc blazer truyền thống là đã có một set đồ vô cùng lịch lãm và thanh lịch. Cách phối này ứng dụng trong các buổi tiệc, lễ hoặc các cuộc họp tạo ánh nhìn chuyên nghiệp và đáng tin cậy

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những chiếc blazer có chi tiết như túi hoặc bản sọc để tạo nên sự độc đáo và sang trọng hơn.

4.2 Phối đồ cùng áo polo và blazer không cài cúc

 

Gợi ý cách phối đồ với áo polo và blazer

 

Một sự lựa chọn khác để mix đồ với áo polo và blazer là kết hợp với những chiếc blazer không cài cúc. Đây là một sự lựa chọn phù hợp cho những ai muốn tạo nên một phong cách thời trang trẻ trung và năng động hơn.

5. Phụ kiện phối với áo polo

Ngoài việc phối đồ cùng áo polo với các loại quần và áo blazer, việc chọn lựa các phụ kiện đi kèm cũng rất quan trọng để tạo nên một set đồ hoàn hảo.

5.1 Chọn giày phối với áo polo

Việc chọn đôi giày phù hợp để phối đồ cùng áo polo là một yếu tố quan trọng để tạo nên một set đồ chỉn chu. Bạn có thể chọn những đôi giày sau:

Giày oxford hay Loafer: Đây là sự lựa chọn phổ biến và được ưa chuộng rộng rãi. Những đôi giày này sẽ giúp set đồ của bạn trở nên lịch lãm và thanh lịch hơn.

 

Gợi ý cách phối đồ với áo polo và giày oxford

 

Giày Mules: Những đôi giày sục mang tính tiện lợi và cá tính cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp với áo polo.

Giày sneaker: Nếu muốn tạo nên một phong cách thoải mái và năng động hơn, bạn có thể chọn những đôi giày sneaker để kết hợp với áo polo.

5.2 Túi xách đi kèm với áo polo

Để chuyến đi thêm gọn gàng và tiện lợi thì không thể thiếu túi xách đi kèm. Đó cũng là một yếu tố quan trọng để hoàn thiện set đồ của bạn. Có thể chọn những chiếc túi xách da hoặc vải để đi kèm với áo polo. Nên ưu tiên những thiết kế đơn giản, nhỏ gọn để nổi bật outfit của bạn.

5.3 Chọn thắt lưng phối cùng áo polo

 

Gợi ý cách phối đồ với áo polo và thắt lưng

 

Thắt lưng sẽ tạo nên tổng thể thanh lịch hơn khi phối đồ với polo kèm quần âu, kaki hay những bộ suit. Gần đây thắt lưng bản nhỏ được ưa chuộng hơn bởi sự nhỏ gọn và tinh tế của nó. Tuy nhiên đối với phong cách năng động như polo và quần short thì thắt lưng được che đi bởi tà áo nên sẽ không được chú trọng nhiều.

Một số mẹo phối đồ với áo polo theo vóc dáng

 

Vóc dáng cao và gầy

Chọn áo polo có form ôm vừa phải, tránh quá rộng, có họa tiết nhỏ hay đường nét giúp tạo cảm giác đầy đặn hơn. Tránh những họa tiết quá to gây mất cân đối. Cổ áo vừa phải, không quá rộng.

Vóc dáng to và cao lớn

Chọn áo polo rộng rãi, thoải mái. Ưu tiên các mẫu có họa tiết hoặc đường viền ngang giúp cân đối vóc dáng. Cổ áo nên chọn loại cổ đứng, độ rộng vừa phải, không quá nhỏ.

Vóc dáng mũm mĩm

Chọn áo polo có form rộng rãi che đi khuyết điểm cơ thể. Có thể chọn mẫu không họa tiết hoặc họa tiết đơn giản. Ưu tiên thiết kế tối màu để trông gọn gàng hơn

Kết luận

Trên đây là 5 gợi ý từ Nhatshenl về cách phối đồ cùng áo polo mà bạn có thể tham khảo để tạo nên những set đồ thời trang và phong cách. Áo polo không chỉ là item cơ bản mà còn là một item linh hoạt và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. 

Nhatshenl là một trong những đơn vị bạn có thể tín tưởng về đẳng cấp thời trang cho nam giới nói chung và áo polo nói riêng hiện nay. Hãy truy cập vào website của thời trang nam cao cấp Nhatshenl hoặc đến shop quần áo Nhatshenl để trải nghiệm các mẫu áo polo cao cấp, giá tốt, form dáng đẹp.

 

Đang xem: 5 Gợi ý phối đồ cùng áo Polo nam lịch lãm, cuốn hút